Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói Tại Bắc Ninh Uy Tín 2024

Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bắc Ninh không chỉ đem đến cho gia chủ một ngôi nhà thẩm mỹ cao mà còn giúp hạn chế phát sinh chi phí và tiết kiệm thời gian đáng kể. Điều này đặc biệt quan trọng khi nhu cầu xây dựng ngôi nhà mới tại Bắc Ninh ngày càng gia tăng, và việc dự toán ngân sách cho dự án trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia chủ. 

Tại SYM HOUSE, chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ xây nhà trọn gói với đơn giá rõ ràng và minh bạch. Quá trình báo giá thi công trọn gói của chúng tôi luôn được thực hiện chi tiết, từng khoản chi phí được phân tích một cách cặn kẽ và minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và điều chỉnh ngân sách dự án một cách hiệu quả nhất.

Báo giá xây nhà trọn gói tại tỉnh Bắc Ninh Bóc tách từng phần

Dưới đây là bảng báo giá xây nhà trọn gói tại tỉnh Bắc Ninh được bóc tách từng phần rõ ràng và chi tiết. Mời quý khách hàng cùng tham khảo ngay dưới đây:

Bảng giá xây nhà trọn gói  Bắc Ninh

Đơn giá xây nhà trọn gói tại Bắc Ninh thường dao động từ 7.000.000 đến 12.000.000 VNĐ/m² (mức giá ước tính) và đã bao gồm chi phí thi công móng nhà. Theo từng diện tích xây dựng và phong cách thiết kế (bao gồm hiện đại, sang trọng, và tân cổ điển), cũng như các vật liệu thi công thô, hoàn thiện và đồ nội thất mà khách hàng lựa chọn.

STT Loại công trình  Mức giá thành xây nhà trọn gói (VNĐ/m2)
1 Biệt thự (Hiện đại, Tân cổ điển) 7.000.000  VNĐ/m2- 12.000.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
2 Nhà Phố Nhà phố 1 mặt tiền 6.00.000 VNĐ/m2 – 10.000.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
Nhà phố 2 mặt tiền 6.500.000 VNĐ/m2 – 10.000.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
3 Nhà vườn  6.000.000 VNĐ/m2 – 10.000.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)

Ngoài ra, giá xây nhà trọn gói tại Bắc Ninh còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Số mặt tiền: Những ngôi nhà có từ 2 đến 3 mặt tiền sẽ có chi phí tăng thêm để phù hợp với việc thiết kế và trang trí mặt tiền.
  • Diện tích sàn: Diện tích thi công nhỏ hoặc lớn sẽ ảnh hưởng đến chi phí thi công trên mỗi mét vuông, với những diện tích lớn thường có chi phí thi công thấp hơn.
  • Vị trí thi công: Vị trí của căn nhà, như những ngôi nhà trong hẻm hay kiệt, có thể ảnh hưởng đến điều kiện cung cấp và vận chuyển vật liệu thi công.
  • Công năng đặc biệt: Các yêu cầu đặc biệt như thi công hầm, lắp đặt thang máy, và các tiện ích nâng cao khác sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng.
  • Chất lượng vật liệu thi công xây dựng,…
Thi cong xay tuong phan tho nha pho
Bảng giá xây nhà trọn gói  Bắc Ninh

Giá gói thiết kế nhà Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh, giá gói thiết kế nhà thường dao động khoảng từ 180.000 VNĐ/m2 – 350.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính). Đây là mức chi phí thiết kế khá phù hợp trên thị trường hiện nay đối với các khách hàng có mức thu nhập từ khá trở nên đang mong muốn sở hữu một bản vẽ thiết kế đẹp, tiện nghi và đầy đủ công năng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. 

Tiến trình tư vấn của Symhouse
Tiến trình tư vấn của Symhouse

Đơn giá xây dựng nhà phần thô tại Bắc Ninh

Chi phí xây dựng phần thô tại Bắc Ninh ước tính khoảng từ 3.500.000 VNĐ/m2 –  4.500.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính), đã bao gồm chi phí vật tư thi công và nhân công. Tuy nhiên, chi phí này chưa bao gồm chi phí thi công móng nhà và sẽ phụ thuộc vào vị trí của khu đất, nơi đó kiến trúc sư sẽ lựa chọn loại móng thi công phù hợp nhất.

Cụ thể, đơn giá của từng loại móng nhà như sau:

  • Móng đơn (móng cốc): 45% x diện tích tầng 1
  • Móng băng: 65% x diện tích tầng 1
  • Móng bè: 85% x diện tích tầng 1
  • Móng Đài Dầm Giằng (trường hợp ép cọc bê tông): 65% x diện tích tầng 1

Thông tin này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách tính và yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi xây dựng phần móng nhà, từ đó có thể chuẩn bị tài chính và lựa chọn phương án phù hợp nhất cho dự án của mình.

Dưới đây là mức giá thi công phần thô tại Bắc Ninh từng loại hình xây dựng cụ thể như sau:

Loại công trình Đơn giá (VNĐ/m2) (giá bao gồm vật liệu, nhân công, chưa bao gồm chi phí thi công móng)
Biệt thự 3.950.000 – 4.500.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
Nhà phố 3.5000.000 – 4.200.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
Nhà vườn 3.5000.000 – 4.200.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính)
thi cong mong
Thi công móng nhà tại SYM HOUSE được thực hiện đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo được độ bê tông cứng rắn và không bị hao hụt trong quá trình đổ

Đơn giá xây nhà hoàn thiện tại Bắc Ninh

Chi phí thi công hoàn thiện nhà tại Bắc Ninh sẽ phụ thuộc vào các vật liệu mà gia chủ lựa chọn. Điều này có nghĩa là các đơn vị thầu xây dựng sẽ đưa ra báo giá dựa trên yêu cầu cụ thể của từng gia chủ và đề xuất các vật liệu phù hợp với ngân sách của họ.

Theo tìm hiểu, chi phí xây nhà phần hoàn thiện thường dao động khoảng từ 2.800.000 VNĐ/m2 – 4.990.000 VNĐ/m2 (mức giá ước tính). Đơn giá này đã bao gồm vật tư và nhân công xây dựng nên quý khách hàng lưu ý vấn đề này. 

Dưới đây là bảng vật liệu xây dựng phần hoàn thiện mà SYM HOUSE cung cấp, mời bạn tham khảo: 

vat tu sym house

Xem thêm: Cách tính chi phí xây nhà dành cho gia chủ

Chú ý: Các mức giá thành được đề cập ở phía trên chỉ mang tính chất tham khảo để quý khách hàng có thể hình dung mức giá xây nhà trọn gói dao động bao nhiêu để đưa ra ngân sách đầu tư cho “tổ ấm” của mình một cách hợp lý. Để biết chính xác các khoản mục chi phí xây dựng nhà ở tương ứng với diện tích xây dựng nhà cụ thể thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0986.685.538 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất có thể. 

Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín tại Bắc Ninh SYM HOUSE

SYM HOUSE là một đơn vị chuyên thi công nhà phố và xây nhà trọn gói uy tín tại khu vực phía Bắc với cam kết mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, SYM HOUSE đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên thành khắp tỉnh thành phía Bắc.

Chúng tôi xem đó không chỉ là một thành tích mà là một minh chứng rõ ràng về chất lượng dịch vụ và uy tín mà chúng tôi mang đến.

SYM HOUSE không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp, từ các căn nhà phố hiện đại đến những biệt thự sang trọng. Chúng tôi cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất để đảm bảo tính bền vững và độ bền của từng công trình.

xay nha tron goi tai sym house
SYM HOUSE – Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bắc Ninh

Ngoài ra, SYM HOUSE cũng tự hào về đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn cố gắng hoàn thiện từng dự án một cách tối ưu nhất.

Với SYM HOUSE, xây dựng không chỉ là nghề nghiệp mà là sứ mệnh mang lại không gian sống lý tưởng và hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy đồng hành cùng chúng tôi  để biến những ý tưởng thành hiện thực, và để SYM HOUSE trở thành ngôi nhà lý tưởng của bạn tại Bắc Ninh. 

Ngoài xây nhà trọn gói tại Bắc Ninh chúng tôi còn có các dịch vụ xây nhà trọn gói tại các tỉnh thành khác bao gồm:

Một số công trình nhà trọn gói tại Bắc Ninh được gia chủ lựa chọn do SYM HOUSE thực hiện

Mỗi một dự án thiết kế và thi công xây nhà trọn gói mà SYM HOUSE thực hiện cho gia chủ tại Bắc Ninh đều phản ánh rõ phong cách thiết kế hiện đại – tối giản- tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Không để quý khách hàng phải chờ lâu, ngay sau đây hãy cùng SYM HOUSE đi chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế “độc đáo” mà chúng tôi đã thực hiện thiết kế và thi công xây dựng cho các gia chủ tại Bắc Ninh: 

Nhà phố 3 tầng 1 tum sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi
Nhà phố 3 tầng 1 tum sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi
Nhà ở kết hợp với kinh doanh với thiết kế hiện đại và đầy đủ công năng
Nhà ở kết hợp với kinh doanh với thiết kế hiện đại và đầy đủ công năng
Nhà phố 3 tầng 1 tum với đường nét cong mềm mại được sử dụng trên mặt tiền rất đẹp
Nhà phố 3 tầng 1 tum với đường nét cong mềm mại được sử dụng trên mặt tiền rất đẹp
xay nha tron goi tai Quang ninh SYM HOUSE
Nhà phố 3 tầng 1 tum được tích hợp không gian xanh tươi mát trên mặt tiền
Nhà phố 3 tầng 10x12m đẹp, tiện nghi và sang trọng
Nhà phố 3 tầng 10x12m đẹp, tiện nghi và sang trọng
Nhà phố 2 tầng thông thoáng và đầy đủ công năng
Nhà phố 2 tầng thông thoáng và đầy đủ công năng
Nhà phố 6 tầng với giải pháp chống nắng hiệu quả
Nhà phố 6 tầng với giải pháp chống nắng hiệu quả

Trên đây là các thông tin liên quan đến báo giá xây nhà trọn gói tại bắc Ninh và một số dự án mà chúng tôi đảm nhận. Mỗi công trình SYM thực hiện, chúng tôi vẫn luôn tự hào và hạnh phúc khi đem lại sản phẩm không chỉ đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn mang lại vẻ đẹp dấu ấn riêng của mỗi gia chủ, chất lượng tốt và tối ưu chi phí, qua đó giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà theo cách riêng biệt và hoàn hảo nhất. Những thắc mắc hoặc tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói Bắc Ninh , khách hàng liên hệ với SYM HOUSE để được giải đáp và khái toán chi phí một cách nhanh chóng nhất nhé!

4.6/5 - (345 bình chọn)

TÁC GIẢ

Hồ Văn Việt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Với tầm nhìn độc đáo và sự sáng tạo không ngừng, ông đã thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc ấn tượng, đạt được giải thưởng quốc gia uy tín...Xem thêm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Với tầ...Xem thêm

BÀI VIẾT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *